รักไม่ใช่ประเด็น

Posted: มกราคม 9, 2011 in song @ poem

รักไม่ใช่ประเด็น   

ศิลปิน  เสนาหอย

ขอบคุณที่ให้ฉันดูแล  เป็นเพื่อนในบางครั้ง

ขอบคุณที่ระบายให้ฟัง   ทุกเรื่องที่เหนื่อยใจ

*  แม้จะเป็นคนสุดท้ายที่เธอจำได้       ก็ยังดีกว่าเป็นคนแรกที่เธอลืม

     ไม่รู้ว่าตลอดกาลมันนานสักแค่ไหน    แต่ฉันก็ตั้งใจจะทำเพื่อเธอไปแค่นั้น

     รักฉันบ้างรึเปล่าไม่ใช่ประเด็น   ไม่ใช่เรื่องสำคัญ

      แค่ขอให้เพื่อนคนนี้ของฉัน   มีความสุขกับชีวิตก็พอ

ไม่เคยคิดว่าฉันดีพอ  จะครอบครองเธอไว้

แต่บอกเลยว่าฉันเต็มใจ   ให้เธอเป็นเจ้าของ

** ฟ้ากำหนดมาแล้วให้ทำเพื่อเธอ

     ฟ้าให้อยู่เพื่อเธอไม่มีคำว่าทำไม่ได้

     ไม่เคยบอกว่ารักเพราะมันอาจรบกวนเธอมากไป

      ไม่เป็นไรแค่ความรู้สึกของฉัน  (เท่านั้นเอง)

ใส่ความเห็น

