♥ สักคนที่เข้าใจ

Posted: สิงหาคม 12, 2009 in song @ poem

 

หนุนตักฉันได้นะเธอเมื่อเจอเรื่องทุกข์ใดใด
ตักนี้ไม่มีเมื่อวาน ซ้ำเติมให้เธอร้องไห้
มีแต่กำลังใจให้เธอไว้สู้พรุ่งนี้
 ฉันจะร้องเพลงเบาเบา กล่อมเธอเหมือนเคยทุกที
ฉันยังรักเธอเสมอได้ยินอยู่นะคนดี
หลับซะนะแล้วผ่านคืนนี้ด้วยรักของเรา
เกิดหนึ่งครั้งขอเพียงหนึ่งคนที่เคียงข้างแทนที่เงา
เป็นแดดอุ่นเมื่อยามเหน็บหนาว เป็นแสงดาวในคืนมืดมน
ดั่งวันนี้ที่เรามีกันก้าวผ่านทุกความทุกข์ทน
 ท่ามกลางคนเป็นล้านคน สักคนเข้าใจก็พอ
หัวใจต้องมีรวงรังคุ้มกันให้ฝันหลบฝน
เหนื่อยกายจากงานหนักเกิน เหนื่อยใจจากคำของคน
แค่กลับมาหนุนตักจนจน ทุกข์ในใจก็ได้บรรเทา
 เกิดหนึ่งครั้งขอเพียงหนึ่งคนที่เคียงข้างแทนที่เงา
เป็นแดดอุ่นเมื่อยามเหน็บหนาว เป็นแสงดาวในคืนมืดมน
 ดั่งวันนี้ที่เรามีกันก้าวผ่านทุกความทุกข์ทน
ท่ามกลางคนเป็นล้านคนสักคนเข้าใจก็พอ
 รักเธอ รักเธอรักเธอ ฉันรักเธอ
รักเธอ รักเธอรักเธอ ฉันรักเธอ
 
(ไผ่ พงศธร)
 


ความเห็น
  1. Win พูดว่า:

    หุ หุ หุ เมื่อไหร่จะมีผู้ชายหน้ามืดมาให้เราหนุนตัก เหมือนเนื่อเพลงบ้างเนอะ…..

ใส่ความเห็น

