♥..แมงเม่าบินเข้ากองไฟ..

Posted: พฤษภาคม 20, 2009 in song @ poem

 

เค้าว่าเราเป็นแมงเม่า

แต่เราไม่อยากเป็นแมงเม่าอ่ะ

ถ้าไม่มีปีกก็ไม่ต้องเป็นแมงเม่า..โธ่ แค่นี้เอง

เอ่..เพื่อนๆไปไหนกันหมด คงไม่โดนจับไปคั่วเกลือนะ

เด๋ว..ดมกลิ่นก่อน เพื่อนน่าจะอยู่แถวๆนี้

อ้าว เฮ้ย! อยู่นี่เอง ไปไหนมาวะ

ฉันรอแกอยู่นานแระ ทำไมมาช้าจัง

นัดเพื่อนๆไว้ ว่าจะไปเล่นไฟ รีบๆตามมา

ได้ๆ งั้นเกาะตูดไปด้วย เด๋วหลงทาง

ไหนอ่ะ ! แกพาไปถูกแน่นะ

 

ถูกจิ..แกตามมาเหอะ.. อย่าพูดมาก

อ้าวเฮ้ย!..เพื่อนๆเรา ทำไมซี้เบ้งหมดเลย

ไหนแกว่ามันมาเล่นไฟกันไง

ฉันจะไปรู้เรอะ ว่ามันจะเป็นยังงี้

โธ่! ฉันไม่น่าตามแกมาเลย

งั้นตัวใครตัวมันก็แล้วกัน

ช่ายยยย..ฉันไม่อยากเป็นแมงเม่าแระ

ฉันว่าจะกลับไปเป็นปลวกดีกว่า..อิอิ

 

ความเห็น
  1. Witch พูดว่า:

    เมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมา เจ้าของเพลงนี้ไปเตะฟุตบอล กับ ลุงช้าง นายก อบต.นาสัก สวี ชุมพร ชื่อ บ่าววี ใช่ๆๆ เสียงของเขามีพลัง มากเชียวนะคะ บุคลิกลักษณะดูดีมาก มากกว่าภาพที่เห็นคุณลมเพฯ ถ่ายภาพได้โอเค มากค่ะ

  2. Witch พูดว่า:

    ดูภาพแล้วนั่งยิ้มคนเดียว คุณน่ะ ช่างทำได้

  3. นายหัวแหวน พูดว่า:

    ได้ๆ งั้นเกาะตูดไปด้วย เด๋วหลงทาง ฮ่ะฮ่ะฮ่า ฮ่ะฮ่ะฮ่า มา..มา..กันเยอะ โดนจับไปคั่วเกลือ แน่ ..แก(นังเม่า) ก๊ากๆๆๆๆ

ใส่ความเห็น

