..เพียงเพื่อกำลังใจ..ในการต่อสู้กับโชคชะตา..

Posted: ตุลาคม 8, 2007 in song @ poem

 

 

 

..ยังมีชีวิตก็ยังมีการเริ่มต้นใหม่

และมีแต่การเริ่มต้นใหม่เท่านั้นที่จะทำให้เราพบชีวิตใหม่
เริ่มต้นใหม่เท่าที่เรายังมีชีวิต และต้องการความสุข
..ยังมีชีวิตยังมีบทเรียนให้เรียนรู้
และมีแต่การเรียนรู้เท่านั้นที่จะทำให้เรากล้าแข็งขึ้น
เรียนรู้เท่าที่เรายังมีชีวิต และต้องการค้นพบความจริง
..ยังมีชีวิตก็ยังมีการเปลี่ยนแปลง
และมีแต่การเปลี่ยนแปลงเท่านั้นที่จะทำให้เรามีโอกาสดีๆเหลืออยู่
เปลี่ยนแปลงเท่าที่เรายังมีชีวิต และยังมีความหวัง
..ยังมีชีวิตก็ยังมีความหวัง
และมีแต่ความหวังเท่านั้นที่จะทำให้เรามีกำลังใจเหลืออยู่
หวังเท่าที่เรายังมีชีวิต และยังต้องการชีวิตชีวา
..ยังมีชีวิตก็ยังมีการต่อสู้
และมีแต่การต่อสู้เท่านั้นที่จะทำให้เราภูมิใจในตนเอง
สู้เท่าที่เรายังมีชีวิตและยังรักตัวเราเอง
 

ใส่ความเห็น

